ในปี 2020 นี้ Uipath ก็ยังเป็นผู้นำทางด้าน RPA อยู่นะ

Uipath เป็นผู้นำของ Magic Quadrant ในการทำวิจัยครั้งนี้ เราศึกษาจากตัวUipath (Version 2019.10.3) เรามาดูกันว่าจุดแข็งของ Uipath คืออะไร

จุดแข็งของ Uipath

  • การผสมผสานระบบของPartnersหลายระบบเข้าด้วยกัน Uipath มีระบบมากว่า 250 ตัวที่ทำงานร่วมกับ Partner มีการสนับสนุนที่แข็งแกร่ง Application ที่ใช้อยู่ในระดับองค์กรใหญ่ๆ เกือบทั้งหมด ในตลาดมีการดาวน์โหลดมากกว่า 1.5 ล้านครั้ง ใน Community มี Developers มากกว่า 750,000 คน ที่คอยแชร์ข้อมูล Library ต่างๆ ซึ่งสามารถนำไปใช้งานได้
  • การดำเนินงาน Uipath ได้ทุ่มเททรัพยากรและการพัฒนาเพื่อช่วยลูกค้าในการสร้างและขยายโปรแกรม RPA ด้วย Free Communuty มุ่งเน้นไปที่การเรียนรู้และฝึกอบรมออน์ไลน์ Developers มีการสนับสนุนลูกค้าโดยการมีการ Update สม่ำเสมอ และ แชร์ความรู้ต่างๆ
  • สินค้าต่าง ๆ และการพัฒนา ตัวบันทึก Task Capture การวิเคราห์ผ่าน Uipath Insights มีการปรับปรุง AI Fabric Uipath Orchestration มีการทำงานที่ความซับซ้อนมากขึ้น

จากจุดแข็งที่เห็นคงทำให้พอรู้แล้วว่า Uipath ทำไมถึงเป็น Leader ทางด้าน RPA หลายสมัยขนาดนี้ หากมีข้อสงสัยด้าน RPA หรือ Uipath สามารถสอบถามเราได้ที่ Go-RPA จ้า

ขอบคุณ Reference จาก : https://www.uipath.com/company/rpa-analyst-reports/gartner-magic-quadrant-robotic-process-automation?utm_source=Twitter&utm_medium=Social&utm_campaign=AR20GMQ&utm_content=Link ด้วยจ้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *