Data Robot หรือ Implement Partner ของทาง UiPath ได้เข้าไป Support ลูกค้าที่ชื่อว่า American Fidellity

American Fidelity เป็น บริษัทประกันภัยที่มุ่งเน้นไปที่ครูภาครัฐและกลุ่มอื่น ๆ โดยนำเสนอกลยุทธ์ด้านผลประโยชน์เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับผลประโยชน์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

Process type คือ ปรับปรุงกระบวนการที่สำคัญและเพิ่มศักยภาพให้กับพนักงานในการให้บริการลูกค้าที่ดีขึ้น

ในการทำเช่นนี้ บริษัท ประสบความสำเร็จในการเพิ่มผลผลิตปรับปรุงความแม่นยำและปลดปล่อยพนักงานให้มุ่งเน้นไปที่สิ่งที่สำคัญที่สุดนั่นคือการบริการลูกค้า

American Fidelity พยามมองหาวิธีใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้บริการลูกค้าได้ดีขึ้น ทางบริษัท Uipath ได้เข้าไปนำเสนอเกี่ยวกับ RPA แต่ที่ปรึกษาและสมาชิกส่วนหนึ่งยังไม่เห็นด้วย

“คำว่า หุ่นยนต์ ทำให้คิดถึงบริบทที่ว่า หุ่นยนต์มีอยู่จริงและจะไม่นั่งพิมพ์งานอยู่ที่โต๊ะทำงานของเรา Shane Jason Mock รองประธานฝ่ายวิจัยและพัฒนากล่าว ทันทีที่เห็นการนำเสนอ RPA ฉันคิดถึงสองสิ่ง

1.ถ้าทั้งหมดที่พูดมาเป็นเรื่องจริงจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง  

2.RPA จะช่วยบริษัทเราได้หลายวิธี และ ใช้งานง่ายกว่าที่เราคิดไว้เยอะ ”

โครงการแรกของ American Fidelity ได้รับความนิยมในทันที “ เราได้พัฒนาการพิสูจน์แนวคิด (PoC) ที่เกิดขึ้นเร็วมาก” นายจำลองกล่าว “ เราใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งสัปดาห์ในการสร้างระบบอัตโนมัติแรกของเราซึ่งส่งผลให้ UiPath Robot ตัวเดียวสามารถย้ายข้อมูลจากเมนเฟรมไปยังสเปรดชีตได้สำเร็จเป็นการตรวจสอบการทำงานของมนุษย์ ในความเป็นจริงพนักงานที่รับผิดชอบงานนี้บอกเราว่าจริงๆแล้วเขารู้สึกขนลุกเมื่อดูกระบวนการทำงานใหม่”

เพื่อสร้างความสำเร็จครั้งแรกนี้ American Fidelity พร้อมที่จะปรับปรุงกระบวนการเพิ่มเติมมากมายด้วยแพลตฟอร์ม UiPath Enterprise RPA แต่ บริษัทต้องการที่จะก้าวอย่างช้า ๆ และพัฒนาแผนการเปิดตัวที่มีประสิทธิภาพเพื่อสื่อสารกับพนักงานที่อาจกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังจะมาถึง

เพื่อช่วยคลายความกังวลของพนักงานทีมผู้บริหารทั้งหมดของ American Fidelity รวมถึงประธาน บริษัท ได้พัฒนาแผนการสื่อสารอย่างละเอียดและแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนของตนเองสำหรับโครงการ RPA American Fidelity ยังเน้นย้ำว่าโครงการทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับปรุงกระบวนการที่สำคัญและช่วยให้พนักงานสามารถให้บริการลูกค้าได้ดีขึ้น “ ข้อความนี้สะท้อนถึงพนักงานของเราอย่างแท้จริงและทำให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายที่พวกเขาสามารถรวมตัวกันได้”  Mock กล่าว

ทีมเปิดตัวยังให้ความสำคัญกับ“ The Why?” “ เรามาพร้อมกับสโลแกนโครงการที่ไม่เป็นทางการของเรานั่นคือ ‘Drop the Drudgery’” Mock เล่า “ สิ่งนี้ช่วยให้พนักงานของเราเห็นความเชื่อมโยงระหว่าง RPA กับงานเหล่านั้นที่พวกเขาอาจไม่ต้องการทำอยู่แล้ว พวกเขาเริ่มเห็นว่า RPA สามารถกำจัดการป้อนข้อมูลจำนวนมากเกินไปหรือการทำงานที่ซ้ำซากจำเจซึ่งจะทำให้หลาย ๆ ชั่วโมงว่าง พวกเขาเข้าใจอย่างรวดเร็วว่างานเหล่านี้เป็นประเภทของงานที่โซลูชัน UiPath สามารถทำได้เพื่อพวกเขา”

การรวม RPA กับ machine learning

American Fidelity กำลังมองหาวิธีที่ดีกว่าในการจัดการอีเมลของลูกค้า “ ในอดีตอีเมลของลูกค้าทุกคนต้องเข้าคิวกัน” Mock เล่า “ แต่อีเมลเหล่านี้ครอบคลุมหัวข้อและหมวดหมู่ที่หลากหลายด้วยแนวทางเดิมของเราเราอาศัยพนักงานที่เป็นมนุษย์ในการอ่านอีเมลกำหนดสิ่งที่จำเป็นจากนั้นกำหนดเส้นทางอีเมลแต่ละฉบับไปยังแผนกที่เหมาะสมที่สุดเพื่อติดตามและแก้ไขปัญหา กระบวนการนี้ใช้เวลาและความพยายามอันมีค่าซึ่งทั้งสองอย่างนี้สามารถใช้เพื่อมุ่งเน้นไปที่การให้บริการลูกค้าของเราได้ดีกว่า”

ปัจจุบันการผสมผสานระหว่าง RPA และการเรียนรู้ของเครื่องอัตโนมัติได้ปรับปรุงกระบวนการอย่างมีนัยสำคัญ UiPath Robot เริ่มต้นด้วยการเปิดอีเมลแต่ละฉบับแยกข้อความทั้งหมดและส่งข้อมูลนี้ไปยังโซลูชัน DataRobot จากนั้นอัลกอริธึมแมชชีนเลิร์นนิงอัตโนมัติของ DataRobot จะจำแนกอีเมลของลูกค้าแต่ละรายเป็นหมวดหมู่ที่ถูกต้อง อัลกอริทึมนี้มาจากการวิเคราะห์อีเมลจริง 10,000 ฉบับเพื่อดูว่าแผนกใดตอบสนองต่อคำและวลีต่างๆและสร้างกฎการกำหนดเส้นทางที่ถูกต้อง

เมื่อจัดประเภทอีเมลแล้ว DataRobot จะส่งอีเมลไปยัง UiPath Robot ตัวอื่นซึ่งจะนำพวกเขาไปยังแผนกที่เหมาะสมที่สุดโดยอัตโนมัติซึ่งทั้งหมดนี้มีการแทรกแซงจากมนุษย์เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ระบบนี้ยังช่วยให้พนักงานมีส่วนร่วมได้หากจำเป็น “ ตัวอย่างเช่นเราอาจมีการโต้ตอบกลับไปกลับมาในการสนทนาทางอีเมลหนึ่ง ๆ ซึ่งอาจบ่งบอกถึงความไม่พอใจของลูกค้า” นาย Mock กล่าว “ UiPath สามารถส่งสิ่งเหล่านี้ไปยังพนักงานได้ทันทีเพื่อการแก้ปัญหาที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น สิ่งนี้ส่งผลอย่างมากต่อธุรกิจของเราและเป็นสิ่งที่ดีสำหรับลูกค้าของเรา”

ด้วย UiPath และ DataRobot ขณะนี้ American Fidelity มีกระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพคล่องตัวและแม่นยำมากขึ้น ผลประโยชน์ที่สำคัญที่สุดที่บริษัทได้รับคือการประหยัดเวลาซึ่งช่วยให้พนักงานสามารถใช้เวลากับการบริการลูกค้าได้มากขึ้น “ ลูกค้าของเราต้องมาก่อนจริงๆ” Mock อธิบาย “ UiPath และ DataRobot ทำให้เรามีวิธีใหม่ในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาทำอยู่เสมอ”

                นี่เป็นความประทับใจของ American Fidelity หลังจากทีได้ใช้ Uipath เข้าไปมีส่วนร่วมในการทำงานในบริษัท ทำให้เกิดประสบการณ์ดีๆในการทำงาน และ ลดเวลาการทำงานได้อย่างมาก หากอยากมีประสบการณ์ดีๆแบบนี้ สามารถปรึกษา หรือ ติดต่อทาง Go-RPA ได้นะ

ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ : https://www.uipath.com/solutions/customer-success-stories/american-fidelity?utm_source=Twitter&utm_medium=Social

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *