โดย Param Kahlon เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ UiPath

เราเข้าใกล้การเปิดตัว LTS ปี 2020 มากขึ้นทุกวันและนี่คือตัวอย่างประจำเดือนสุดท้ายของเราก่อนที่เราจะจัดส่งในเดือนตุลาคม ตามปกติแล้วมีความสามารถใหม่ ๆ มากมายในรุ่นของเดือนนี้ (20.9) และฉันจะเน้นสี่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณในบล็อกโพสต์นี้ เริ่มต้นด้วย UiPath Apps

UiPath Apps ใหม่พร้อมใช้งานในการแสดงตัวอย่างสาธารณะแล้ว

นับตั้งแต่ที่เราเปิดตัวแอพ UiPath ที่ DevCon 2020 เราก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากลูกค้าและชุมชนนักพัฒนาที่ต้องการทดลองใช้ด้วยตัวเอง วันนี้เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่าแอพ UiPath พร้อมใช้งานใน Public Preview

โปรดทราบว่า UiPath Apps เป็นโปรแกรมสร้างโค้ดบนเว็บที่ให้คุณสร้างแอประดับองค์กรที่น่าสนใจซึ่งขับเคลื่อนโดยระบบอัตโนมัติที่มีอยู่ของคุณ

เนื่องจากความต้องการทางธุรกิจพัฒนาขึ้นคุณจึงต้องตอบสนองอย่างรวดเร็วด้วยแอปพลิเคชันใหม่ ๆ ลูกค้าและพนักงานสมัยใหม่ต้องการประสบการณ์การใช้งานที่มีส่วนร่วมและบริบท ในขณะเดียวกันการลองเปลี่ยนแอปพลิเคชันและระบบทางธุรกิจที่มีอยู่ทั้งหมดของคุณก็มีความเสี่ยงและมีราคาแพง การใช้ประโยชน์จากพลังของแพลตฟอร์ม UiPath ที่สร้างขึ้นสำหรับ hyperautomation ผ่านแอพ UiPath ช่วยให้คุณออกแบบและปรับใช้แอพเชิงโต้ตอบคุณภาพสูงพร้อมประสบการณ์อันยาวนานเหนือระบบและแอพพลิเคชั่นที่มีอยู่ของคุณโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่ก่อกวน

คุณสามารถเรียนรู้เรื่อง Uipath Apps ได้จาก Community Forum post.

Object Repository

กระบวนการอัตโนมัติอาศัยสามเสาหลักในการรับผลลัพธ์: ข้อมูลกิจกรรมและระบบอัตโนมัติของอินเทอร์เฟซผู้ใช้ (UI) ในรุ่นก่อนหน้านี้เราได้นำเสนอความสามารถที่ช่วยให้สามารถนำข้อมูลและกิจกรรมกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างง่ายดายส่งมอบระบบอัตโนมัติที่เชื่อถือได้และยืดหยุ่นมากขึ้น ตอนนี้ได้เวลาดำเนินการเช่นเดียวกันสำหรับการใช้งาน UI ซ้ำ

Object Repository ช่วยให้คุณสร้าง UI อัตโนมัติด้วยวิธีที่ใช้ซ้ำได้เชื่อถือได้ประหยัดเวลาและเปิดใช้งานระบบอัตโนมัติที่สอดคล้องกันมากขึ้นในทีมและโครงการของคุณ เดือนนี้ Object Repository เปิดตัวใน UiPath Studio ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถจับบันทึกใช้ซ้ำและอัพเกรด UI Automation ได้แล้ว

Object Repository มีความสามารถหลักสามประการ

1. จับภาพองค์ประกอบ (ร่วมกับตัวเลือก) บนหน้าจอ

2. จัดกลุ่มองค์ประกอบเข้าด้วยกันในไลบรารีที่ใช้ซ้ำได้

3. อัปเกรดกระบวนการทั้งหมดที่ใช้องค์ประกอบที่ใช้อย่างง่ายดาย (หากอัปเกรดหน้าจออัตโนมัติ)

เครื่องบันทึกใหม่ของเราช่วยให้คุณสามารถจับภาพองค์ประกอบที่ใช้บนหน้าจอแอปพลิเคชันต่างๆนำมาใช้ใหม่ในระบบอัตโนมัติกำหนดประเภทและกำหนดชื่อที่มีความหมายเพื่อให้จดจำได้ง่ายขึ้นเมื่อคุณนำมาใช้ใหม่ในโครงการต่อ ๆ ไป พาเนล Object Repository อนุญาตให้คุณใช้องค์ประกอบที่บันทึกและจัดเก็บในโปรเจ็กต์ปัจจุบันหรือเพื่ออิมพอร์ตไลบรารี UI ที่มีอยู่และนำงานก่อนหน้าของคุณกลับมาใช้ใหม่

การแก้ไของค์ประกอบและการไฮไลต์ช่วยให้คุณค้นหาได้ง่ายในภายหลัง การแบ่งปันกับเพื่อนร่วมงานหรือในโครงการของคุณจะสร้างไลบรารีขององค์ประกอบทั้งหมดที่รวมอยู่และเพิ่มความเร็วในการพัฒนาอย่างมาก

Object Repository ร่วมกับบริการข้อมูลของเราสร้างการทำงานร่วมกันระหว่างทีมโครงการและเวอร์ชันของระบบอัตโนมัติเดียวกันทำให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับนักพัฒนา

Terminal Activity

96 จาก 100 ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในโลก 90% ของ บริษัท ประกันภัยที่ใหญ่ที่สุด 92% ของร้านค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาและ 71% ของ บริษัท ที่ติดอันดับ Fortune 500 มีอะไรเหมือนกัน จากข้อมูลของ Share.org กลุ่มผู้ใช้ไอทีระดับองค์กรกลุ่มแรกของโลกพวกเขายังคงพึ่งพาเมนเฟรมสำหรับส่วนหนึ่งของระบบไอทีที่มีความสำคัญต่อธุรกิจมากที่สุด

เรามีประวัติอันยาวนานในการช่วยให้กระบวนการของคุณเป็นไปโดยอัตโนมัติรวมถึงกระบวนการที่ต้องพึ่งพาเมนเฟรม กิจกรรมเทอร์มินัลเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ใช้งานหนักที่สุดที่เรามีและในเดือนนี้เรากำลังปล่อยการอัปเกรดที่สำคัญมากสำหรับกิจกรรมนี้ ส่วนแรกของการโฟกัสทำให้มั่นใจได้ว่า Terminal Activity รองรับชุดอักขระหลักทั้งหมดอย่างสมบูรณ์และสามารถแสดงการจัดรูปแบบที่สมบูรณ์บนหน้าจอได้อย่างถูกต้องเพื่อให้ระบบอัตโนมัติสามารถเป็นพลเมืองระดับเฟิร์สคลาส ต่อไปนี้แสดงการปรับปรุงที่สำคัญบางประการระหว่างเวอร์ชันเก่าและเวอร์ชันใหม่:

ภาพด้านบนแสดงให้เห็นว่า Terminal Activity ก่อนหน้านี้แสดงผลชุดอักขระเพิ่มเติมอย่างไร ตอนนี้กิจกรรมให้การแสดงผลที่สมบูรณ์ (ภาพด้านล่าง)

ตอนนี้การจัดรูปแบบตัวอักษรรวมถึงสีการทำตัวหนาและการแสดงผลข้อมูลที่ขีดเส้นใต้อย่างถูกต้อง (ภาพด้านล่างแสดงให้เห็นว่าก่อนหน้านี้หน้าตาเป็นอย่างไรและภาพต่อไปนี้แสดงถึงการอัปเดต)

ในที่สุดเราจะเห็นหน้าจอที่สมบูรณ์พร้อมเลย์เอาต์ทั้งหมดที่แสดงผลอย่างถูกต้อง (ในภาพที่สองด้านล่าง) คุณสามารถเปรียบเทียบกับเค้าโครงก่อนการอัปเดตนี้ได้ (รูปภาพด้านล่าง)

เรายังได้ส่งคำขอของลูกค้าชั้นนำอื่น ๆ อีกมากมายรวมถึงการสนับสนุนเพิ่มเติมสำหรับการจำลองเพิ่มเติมเช่นเทอร์มินัล IBM TN5250 และ VT

สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดเราได้เพิ่มการรองรับอย่างมากสำหรับการจำลองที่ปลอดภัยรวมถึงการรองรับการเข้ารหัส SSL / TLS ผ่านการรองรับการเชื่อมต่อ Telnet และ SSH

UiPath AI Fabric

ในเดือนนี้เราได้ส่งมอบความสามารถใหม่สี่อย่างให้กับ UiPath AI Fabric เราเปิดตัวการติดตั้ง air-gapped และ Red Hat Enterprise Linux รองรับ General Availability เรายังได้นำ Microsoft Azure AKS และ Docker Enterprise Edition (Docker EE) มาสู่ Public Preview

การติดตั้ง Air-gapped ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ AI Fabric ในสภาพแวดล้อมที่ไม่มีการเชื่อมต่อเมื่อไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์การออกใบอนุญาต ซึ่งหมายความว่าในเวลาติดตั้งและรันไทม์ไม่จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่อขาออกเพื่อใช้ AI Fabric เวอร์ชันที่มีคุณลักษณะครบถ้วน ตัวเลือกนี้มีความสำคัญสำหรับลูกค้าในบริการทางการเงินและภาครัฐที่มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสูง นอกจากนี้เราจะจัดหาแบบจำลอง UiPath Document Understanding แบบสำเร็จรูปให้กับลูกค้าในสภาพแวดล้อมที่มีช่องว่าง

สำหรับระบบปฏิบัติการเริ่มตั้งแต่เดือนนี้การติดตั้ง AI Fabric ในองค์กรจะเพิ่ม Red Hat Enterprise Linux และ CentOS ในการสนับสนุน Ubuntu ที่มีอยู่

ในเดือนนี้เราได้เปิดการสนับสนุนหลายโหนดให้กับลูกค้าตัวอย่างของเรา ซึ่งรวมถึงบริการ Microsoft Azure Kubernetes และ Docker EE เวอร์ชันมัลติโหนดจะช่วยให้คุณรันทักษะ ML และไปป์ไลน์การฝึกอบรมจำนวนมากในสภาพแวดล้อมที่มีความพร้อมใช้งานสูงและพลังการประมวลผลที่ยืดหยุ่น การดูตัวอย่างมีอยู่ใน UiPath Insider Program ผ่าน UiPath Insider Portal

Robots Auto Scaling

เมื่อเดือนที่แล้วในช่วง UiPath DevCon 2020 เราได้ประกาศเปิดตัวโซลูชัน Robots Auto Scaling อย่างเป็นทางการในตลาด UiPath ซึ่งช่วยปรับต้นทุนโครงสร้างพื้นฐานไอทีให้เหมาะสมโดยการปรับใช้ Robotic Process Automation (RPA) ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

โซลูชัน Robots Auto Scaling ได้รับการปรับใช้โดยใช้กิจกรรม UiPath IT Automation ซึ่งช่วยให้คุณสามารถทำงานอัตโนมัติในทุกพื้นที่ของระบบนิเวศไอทีของคุณรวมถึงศูนย์ข้อมูลในองค์กรและคลาวด์สาธารณะ เรียนรู้เพิ่มเติมหรือดาวน์โหลดวันนี้โดยไปที่ UiPath Marketplace

ฉันหวังว่าคุณจะตื่นเต้นกับความสามารถใหม่ ๆ เหล่านี้เช่นเดียวกับทีม เช่นเคยเราขอเชิญชวนให้คุณสมัครใช้งาน UiPath Insider Preview Program เพื่อลองใช้คุณสมบัติใหม่เหล่านี้และแบ่งปันความคิดเห็นของคุณ

สามารถเข้าไปอ่านบทความต้นฉบับได้ที่ ขอบคุณ Ref : https://www.uipath.com/blog/september-2020-uipath-monthly-update

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *