Task Mining พร้อมใช้งานแล้วใน Insiders

เราตื่นเต้นมากที่จะบอกว่า Task Mining อยู่ใน Phase ที่พร้อมใช้งานแล้ว Task Mining จะช่วยรวบรวมงานที่ทำซ้ำๆ และใช้ AI เข้ามาช่วยทำให้ประสิทธิภาพของการใช้งานที่ดีมากขึ้น

ด้วยการผสานรวมใหม่กับ UiPath AI Center (เดิมคือ AI Fabric) คุณสามารถใช้แพ็คเกจ UiPath Task Mining ที่พร้อมใช้งานใน AI Center ได้ เมื่ออัปโหลดข้อมูลไปยัง AI Center ตอนนี้คุณมีตัวเลือกใหม่มากมายที่ช่วยให้คุณกำหนดค่าแอปพลิเคชันได้ดีขึ้นและอำนวยความสะดวกในการทำงานของกระบวนการนี้ การวิเคราะห์ AI ใช้เวลาเพียงไม่กี่ขั้นตอนไม่จำเป็นต้องความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ข้อมูลและผลลัพธ์จะถูกอัปโหลดไปยังโครงการ Task Mining โดยอัตโนมัติ

การใช้ Machine learning ขั้นสูง Task Mining จะนำเสนองานและรูปแบบที่ใช้บ่อยไปสร้างไปป์ไลน์อัตโนมัติที่มีมูลค่าสูง รับประโยชน์จากการผสานรวมเต็มรูปแบบกับแพลตฟอร์ม UiPath แบบ end-to-end รวมถึงการส่งออกไปยังไฟล์ PDD หรือไปยัง UiPath Studio ในคลิกเดียวเพื่อการสร้างบอทที่รวดเร็ว

Modern UI Automation กับการก้าวไปข้างหน้า

ขั้นต่อไปคือความสามารถที่เป็นหัวใจหลักของสิ่งที่เราทำมาโดยตลอด ครั้งแล้วครั้งเล่าเราได้ยินจากคุณว่าสาเหตุหนึ่งของการนำแพลตฟอร์ม UiPath มาใช้อย่างรวดเร็วคือความสามารถในการเลียนแบบวิธีการทำงานของมนุษย์โดยตรงซึ่งขับเคลื่อนโดยการผสมผสานระหว่างอินเทอร์เฟซผู้ใช้ (UI) และเทคนิคที่ใช้ API ในรุ่น 20.10 ของเราเราได้นำเสนอความสามารถ Modern UI Automation ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อย่างสมบูรณ์ซึ่งทำให้ศิลปะของ UI อัตโนมัติก้าวไปข้างหน้าอย่างมากและการรับการตอบรับที่ยอดเยี่ยมมาก

ในเดือนนี้เรากำลังนำเสนอการปรับปรุงที่สำคัญหลายประการตามความคิดเห็นของคุณ อย่างแรกคือ Table Extraction ใหม่ที่ใช้ Modern UI Automation เพื่อลดความซับซ้อนของประสบการณ์และทำให้สถานการณ์การแยกตารางทั่วไปง่ายขึ้นและเชื่อถือได้มากขึ้น

นอกจากนี้เรายังได้เพิ่มการปรับปรุงใหม่ที่ยอดเยี่ยมใน Modern UI Automation ด้วย ตอนนี้เราสนับสนุน Verify Execution ซึ่งช่วยให้คุณสามารถลองขั้นตอนเวิร์กโฟลว์ใหม่ได้อย่างง่ายดายและทำได้แบบอัตโนมัติตามการเปลี่ยนแปลงของ UI หรือที่สำคัญกว่านั้นคือไม่มีการเปลี่ยนแปลง เราได้ปรับปรุง Modern Recorder ซึ่งตอนนี้ช่วยให้คุณสามารถบันทึกแอปพลิเคชันใด ๆ ในสตรีมเดียวได้ดังนั้นจึงเร่งความเร็วของ wireframes เริ่มต้นของโฟลว์อัตโนมัติของคุณ ในที่สุด Modern UI Automation สามารถจัดการ Window Sizing แบบไดนามิกได้ด้วยความสามารถในการกู้คืนเป็นขนาดที่เฉพาะเจาะจงระหว่างระบบอัตโนมัติของคุณเพื่อสร้างเว็บและเค้าโครง UI ที่แม่นยำ

คุณถามและเราส่งทีมทดสอบแล้ว

ทีม UiPath Test Suite ได้รับทราบสิ่งที่ลูกค้าร้องขอในเดือนกุมภาพันธ์ การปรับปรุงชุดแรกทำให้ Test Activity Pack สามารถปรับเปลี่ยนได้มากขึ้นรวมถึงคุณลักษณะที่ได้รับการร้องขอมากที่สุดความสามารถในการปรับแต่งข้อความผลลัพธ์ของการตรวจสอบภายใน Verify Activity

นอกจากนี้เราได้เพิ่มความสามารถใหม่ให้กับ Mobile Device Manager ความสามารถใหม่นี้ช่วยให้คุณสามารถทดสอบสถานการณ์ที่ซับซ้อนมากขึ้นรวมถึงความสามารถในการดำเนินการกับองค์ประกอบใด ๆ (เช่นการแตะและการป้อนข้อความ) กำหนดออฟเซ็ตสำหรับการควบคุมและการดำเนินการขั้นสูงใหม่เพื่อดึงคุณสมบัติการควบคุมโดยตรงซึ่งจะแสดงในWorkflow ในทันที

สุดท้ายทีมงานได้ทำการปรับปรุง Test Orchestration ขณะนี้สามารถดำเนินการทดสอบบนเครื่องเฉพาะได้แล้วทำให้นักพัฒนาสามารถสร้างใหม่และแยกปัญหาเฉพาะของสภาพแวดล้อมได้ง่ายขึ้น ตัวแปร และ การกำหนดค่าการทดสอบสามารถกำหนดค่า และ ลบได้ ชุดทดสอบให้ความยืดหยุ่นในการทดสอบระบบเป้าหมายต่างๆ เช่น เข้าถึงเบราว์เซอร์ได้ง่ายขึ้น ทีมงานยังมอบความสามารถใหม่ที่ช่วยให้สามารถ triggering of (RPA) จากระบบ CI / CD ทำให้ DevOps และกรณีการใช้งานการจัดการสภาพแวดล้อมมีประสิทธิภาพมากขึ้น

การย้าย Automation Cloud ™สำหรับองค์กรทำได้ง่ายขึ้นมาก

ขณะนี้เครื่องมือการย้าย Automation Cloud ™ ใหม่สำหรับลูกค้าองค์กรอยู่ในช่วงพรีวิว เครื่องมือนี้ช่วยให้โยกย้ายผู้เช่า Orchestrator ในองค์กรไปยัง Automation Cloud ได้เร็วขึ้นและง่ายขึ้น (การทดลองใช้งานระดับองค์กรหรือระดับองค์กร) โดยการอ่านเอนทิตีหลักทั้งหมดจากผู้เช่าในสถานที่และสร้างขึ้นใหม่ในผู้เช่าระบบคลาวด์ที่เลือก ทำได้โดยใช้ API มาตรฐานของเราและไม่ต้องให้ Orchestrator ในองค์กรต้องออฟไลน์หรือเข้าสู่โหมดการบำรุงรักษา ซึ่งหมายความว่าไม่มีการหยุดทำงานในสภาพแวดล้อมแบบปกติภายในองค์กรระหว่างกระบวนการถ่ายโอน

เราทราบดีว่าลูกค้าจำนวนมากได้รวม Automation Cloud ไว้ในแผนระยะสั้นหรือกำลังรอการย้ายข้อมูลให้เสร็จสิ้น ดังนั้นแม้ว่าเครื่องมือจะอยู่ในการแสดงตัวอย่างแบบส่วนตัว แต่เราขอเชิญชวนให้ผู้สนใจ Automation Cloud สำหรับลูกค้าระดับองค์กรลงชื่อเข้าใช้โปรแกรม UiPath Insiders ซึ่งพวกเขาสามารถเข้าถึงการสร้างตัวอย่างของเครื่องมือได้ทันที – และยังให้ข้อเสนอแนะแก่เราที่จะช่วย เราเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดในช่วงปลายปีนี้ เราหวังว่าคุณจะพบว่าเครื่องมือนี้มีประโยชน์และขอขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือของคุณหากคุณเลือกที่จะเป็นผู้ใช้งานในช่วงต้น!

UiPath Automation Hub ได้เข้าไปอยู่รวมกับ Automation Cloud แล้ว

ในข่าวใหญ่เกี่ยวกับคลาวด์อื่น ๆ เราได้ทำการปรับ UiPath Automation Hub เพื่อเข้าเป็น Automation Cloud ใช่นี่คือ Automation Hub ที่คุณรู้จักและชื่นชอบ แต่ตอนนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ในฐานะบริการใน Automation Cloud สำหรับองค์กร การเปลี่ยนแปลงนี้นำมาซึ่งความสามารถใหม่ ๆ ในทันที แต่ยังช่วยให้ผู้ใช้ Automation Hub และผู้ดูแลระบบสามารถใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติแพลตฟอร์ม Automation Cloud ในอนาคตได้อย่างรวดเร็ว

ตัวอย่างเช่นตอนนี้ Automation Hub สามารถเข้าถึงได้ผ่านแท็บใน UiPath Portal พร้อมกับบริการ Automation Cloud อื่น ๆ ผู้ดูแลระบบสามารถใช้ประโยชน์จากผู้เช่าหลายรายได้ทันทีเพื่อสร้าง Automation Hub มากกว่าหนึ่งบัญชีในบัญชีเดียวกันสำหรับชุดผู้ใช้ที่แตกต่างกันและใช้ผู้ใช้และกลุ่ม Automation Cloud เพื่อจัดการสิทธิ์ในผู้เช่าเหล่านั้น ในอนาคตอันใกล้นี้เมื่อการรวม Azure AD ถูกนำออกใช้สำหรับ Automation Cloud จะสามารถใช้กลุ่ม Azure AD เพื่อทำการจัดการดังกล่าวได้อย่างราบรื่น การผสานรวมเป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของวิธีที่เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอคุณลักษณะและการจัดการแพลตฟอร์มระดับองค์กรอย่างแท้จริงผ่านบริการ RPA ที่มีอยู่ใน Automation Cloud สำหรับองค์กร

ลูกค้าใหม่จะเห็น Automation Hub ในพอร์ทัลตามค่าเริ่มต้น ลูกค้า Automation Hub ที่มีอยู่มีความยืดหยุ่นในการเปลี่ยนไปใช้ประสบการณ์ Automation Cloud ในช่วงเวลาที่เหมาะสมกับธุรกิจของตนจนถึงสิ้นปี 2021 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นได้ที่นี่ https://docs.uipath.com/automation-hub/docs/automation-hub-automation-cloud-integration-faq

UiPath Apps

นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปลายปีที่แล้วเรารู้สึกทึ่งกับปฏิกิริยาของคุณที่มีต่อ UiPath Apps ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ใช้หุ่นยนต์และโค้ดน้อยมาก เดือนนี้จะนำเสนอหลักสูตร UiPath Academy ใหม่ทั้งหมดที่ให้คำแนะนำและเคล็ดลับล่าสุดในการสร้างแอปที่น่าสนใจ

พลังของ UiPath Apps คือการเพิ่มขีดความสามารถให้กับ RPA Developer (ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นการพัฒนาแบบ “Back end”) เราจะทำให้คุณได้พบกับเครื่องมือการพัฒนาแบบ “Font end”

UiPath Data Service improvements

นอกจากนี้เรายังได้ทำการปรับปรุงที่สำคัญหลายประการสำหรับ UiPath Data Service ซึ่งเปิดตัวใน Automation Cloud เมื่อปลายปีที่แล้ว เราได้เพิ่มการสนับสนุนสำหรับการอนุญาตระดับฟิลด์ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถควบคุมได้อย่างสมบูรณ์ว่าใครสามารถทำอะไรได้บ้างไม่เพียง แต่ในระดับเอนทิตี แต่ลงไปยังฟิลด์ที่ต้องการ เราได้เพิ่มการสนับสนุนสำหรับการทำงานกับบันทึกหลายรายการสำหรับการสร้างอัปเดตและลบ (กิจกรรมชุดงาน) สิ่งนี้ทำให้การดำเนินการมีประสิทธิภาพมากขึ้นและรวดเร็วขึ้นเนื่องจากคุณสามารถจัดการกับการเปลี่ยนแปลงชุดใหญ่ได้ในการเรียก API เพียงครั้งเดียว

นอกจากนี้เรายังใช้ประโยชน์จากความสามารถของ Automation Cloud เพื่อเพิ่มการสนับสนุนสำหรับภูมิภาคอื่น ๆ ทั่วโลก (สหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น) สำหรับผู้ที่มีข้อกำหนดด้านถิ่นที่อยู่ของข้อมูลและมอบความพร้อมใช้งานสูงและการกู้คืนระบบสำหรับบริการข้อมูลรวมถึงการเกิดข้อผิดพลาดภายในภูมิภาค

Want to be an Insider?

เรายินดีรับฟังความคิดเห็นของคุณเกี่ยวกับการอัปเดตล่าสุดของเรา หากคุณต้องการเป็น Insider และมีสิทธิ์ทดลองใช้ก่อนเปิดตัวเพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณสมบัติใหม่ ๆ ให้เข้าร่วมโปรแกรม UiPath Insider Preview: https://insider.uipath.com/#/login

ขอขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจากเว็บไซต์ : https://www.uipath.com/blog/february-2021-uipath-monthly-update