UiPath Document Understanding

UiPath Document Understanding ได้มีการอัพเดทการอ่านลายเซนต์แบบมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Document OCR ของเราในระบบคลาวด์ได้รับการปรับให้เหมาะสมเพื่อจดจำลายมือเขียนและลายเซ็น รวมทั้งทำงานได้ดีขึ้นสำหรับข้อความที่พิมพ์และช่องทำเครื่องหมาย ขณะนี้ Document OCR สามารถประมวลผลลายมือและลายเซ็นได้ เราขอแนะนำให้คุณใช้ Form Extractor และ Document OCR สำหรับเอกสารดังกล่าว (แทนที่จะเป็น Intelligent Form Extractor ที่แนะนำก่อนหน้านี้)

และแพ็คเกจ DocumentUnderstanding ML ใหม่ (บน CPU) สำหรับการปรับใช้ภายในองค์กรของ UiPath AI Center™ ทำงานบน CPU เท่านั้นและไม่รองรับการเขียนด้วยลายมือ แต่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มความเร็วในการเรียกใช้เวิร์กโฟลว์และนำเข้าเอกสารไปยังตัวจัดการเอกสาร

Document OCR ยังคงฟรีสำหรับการใช้งานแบบไม่จำกัดสำหรับลูกค้าองค์กร UiPath Document Understanding

การอัปเดตที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือการแสดงตัวอย่างของ Signature Comparison Model ใน AI Center ใน Automation Cloud™ โมเดลนี้ได้รับการฝึกฝนเพื่อกำหนดความคล้ายคลึงกันระหว่างลายเซ็นคู่ จากผลลัพธ์ คุณจะได้รับคะแนนความคล้ายคลึงกันซึ่งบ่งชี้ถึงความเป็นไปได้ที่ลายเซ็นจะมาจากผู้เขียนคนเดียวกัน การตรวจจับลายเซ็นแต่ละอันไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโมเดลและควรทำล่วงหน้าเพื่อให้อินพุตของโมเดลเป็นเพียงภาพของคู่ของลายเซนต์

ตัวเชื่อม API สำหรับ Twitter และ Campaign Monitor

แม้ว่ากรณีการใช้งานอัตโนมัติของ Twitter อาจไม่ค่อยนิยมเท่าไหร่ แต่การตลาดผ่านโซเชียลมีเดียก็ยังมีให้เห็นอยู่

ตัวอย่างเช่น การใช้ตัวเชื่อมต่อ Salesforce ของเราควบคู่ไปกับตัวเชื่อมต่อที่เพิ่งเปิดตัวสำหรับการตรวจสอบแคมเปญ เราสามารถเรียกหุ่นยนต์เพื่อแบ่งกลุ่มผู้ติดต่อตามความน่าจะเป็นในการขาย ในเวิร์กโฟลว์นี้ Twitter จะส่งข้อความทางการตลาดที่ปรับให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติไปยังผู้ติดต่อที่มีโอกาสขายถึง 50%

UiPath Automation Hub : ประสบการณ์การปรับแต่งการประเมินใหม่

การประเมินคุณภาพรับรองการส่งคุณภาพ เรากำลังเปิดตัวประสบการณ์การปรับแต่งแบบรวมศูนย์สำหรับการประเมินในตัวทั้งหมดภายใน UiPath Automation Hub ด้วยการตั้งค่าการมองเห็นใหม่ ผู้ดูแลระบบสามารถกำหนดได้เมื่อคำถามหรือตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพหลัก (KPI) ปรากฏให้เห็น หรือจำกัดข้อมูลที่รวบรวมไว้ไม่ให้ปรากฏในไปป์ไลน์อัตโนมัติ ในตอนนี้ ผู้ดูแลระบบยังสามารถดาวน์โหลดและนำเข้าการประเมินแบบกำหนดเอง ซึ่งสามารถนำไปใช้ในผู้เช่าหรือองค์กรอื่นได้

วิธีที่สำคัญกว่าวิธีหนึ่งที่สามารถแบ่งกลุ่มข้อมูลการประเมินได้คือตามส่วนต่างๆ ของธุรกิจของคุณหรือสายธุรกิจ และนั่นเป็นเหตุผลที่เราได้เพิ่มความสามารถในการปรับแต่งการประเมินตามหมวดหมู่

UiPath Apps : แอพที่ดีกว่าและซับซ้อนกว่า

UiPath Apps รุ่นล่าสุดทำให้ง่ายต่อการสร้างอินเทอร์เฟซที่เป็นมิตรต่อประสบการณ์ผู้ใช้ (UX) ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบอัตโนมัติสำหรับการทำงานอัตโนมัติของคุณ

เรายินดีที่จะแนะนำ Tabs ซึ่งเป็นตัวควบคุมการแสดงผลแบบใหม่ แท็บทำให้ง่ายต่อการแสดงข้อมูลจำนวนมากในลักษณะที่อ่านง่าย ตอนนี้คุณสามารถกระจายข้อมูลในหลายส่วน (แท็บ) ในแอปของคุณ

สำหรับแอปที่ดีและซับซ้อนยิ่งขึ้น การผสานรวมกับ Queues ใน UiPath Orchestrator คิวช่วยให้คุณสร้างโครงการระบบอัตโนมัติขนาดใหญ่ที่รวมด้วยตรรกะที่ซับซ้อน คิวจัดเก็บข้อมูลหลายประเภท เช่น ข้อมูลใบแจ้งหนี้หรือรายละเอียดลูกค้า ข้อมูลนี้สามารถประมวลผลได้ในระบบอื่น เช่น SAP หรือ Salesforce เมื่อ Apps ถูกรวมเข้ากับ Queues แล้ว คุณสามารถสร้างอินเทอร์เฟซส่วนหน้าที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้ของคุณเพื่อโต้ตอบกับ Orchestrator Queues

วิธีการใช้งานทีละขั้นตอน เกี่ยวกับการนำ Queues และ Tabs ไปใช้ในแอปของคุณ

ขอขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจากเว็บไซต์ Uipath ด้วยจ้า

สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ลิงค์ : Uipath update 2022.3