นิวยอร์ก – 16 กันยายน 2020 – UiPath บริษัท ซอฟต์แวร์ Robotic Process Automation (RPA) ระดับองค์กรชั้นนำได้รับอันดับ 3 ใน Forbes 2020 Cloud 100 ซึ่งเป็นอันดับต้นๆ private cloud companies 100 อันดับแรกของโลก . เผยแพร่โดย Forbes ทุกปีร่วมกับ Bessemer Venture Partners และ Salesforce Ventures Cloud 100 ได้รับการยอมรับจาก UiPath ในเรื่องความแข็งแกร่งของความเป็นผู้นำตลาดวัฒนธรรมและการประเมินมูลค่ารวมถึงรายได้และการเติบโต UiPath ยังได้รับอันดับ 3 ในปี 2019

Daniel Dines, Co-Founder and CEO UiPath, พูดว่า

ระบบอัตโนมัติช่วยให้องค์กรและบุคคลต่างๆมีความรวดเร็วและคล่องตัวมากขึ้นเมื่อเผชิญกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นและสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าหากเราทำงานร่วมกันเราสามารถปรับตัวและเติบโตได้ในสถานการณ์ที่ไม่ธรรมดา ด้วยการเพิ่มกำลังคนทำงานด้วยหุ่นยนต์ซอฟต์แวร์ผู้นำทางธุรกิจทั่วโลกกำลังเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลขององค์กรอย่างรวดเร็วและทำให้พนักงานมีเวลาว่างในการทำงานที่มีผลกระทบมากขึ้น ฉันรู้สึกถ่อมตัวกับการยอมรับที่น่าทึ่งและการสนับสนุนลูกค้าคู่ค้าและนักลงทุนของเราที่มอบให้เราทุกวัน พวกเขาสร้างแรงบันดาลใจให้เราทำงานหนักขึ้นเพื่อพัฒนา RPA ในฐานะแพลตฟอร์มที่ไม่เพียง แต่ปลดล็อกศักยภาพที่แท้จริงของ AI แต่ยังรวมถึงเทคโนโลยีใหม่ ๆ อีกด้วย

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการคัดเลือกที่เข้มงวดสำหรับ Forbes 2020 Cloud 100 Bessemer Venture Partners ได้รับการส่งข้อมูลจากสตาร์ทอัพระบบคลาวด์หลายร้อยรายจากทั่วโลก คณะกรรมการการตัดสิน Cloud 100 ประกอบด้วยซีอีโอ private cloud companies คัดเลือกให้คะแนนและจัดอันดับ บริษัท private cloud companies 100 อันดับแรกโดยพิจารณาจากปัจจัย 4 ประการ ได้แก่ ความเป็นผู้นำตลาด (35%) การประเมินมูลค่าโดยประมาณ (30%) เมตริกการดำเนินงาน (20% ) และผู้คนและวัฒนธรรม (15%)

UiPath กลายเป็นแพลตฟอร์ม RPA สำหรับองค์กรที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางที่สุดซึ่งประสบกับการเติบโตที่ไม่มีใครเทียบได้ในบรรดา บริษัท ซอฟต์แวร์ RPA ซอฟต์แวร์ของ บริษัท ช่วยให้สามารถออกแบบและติดตั้งหุ่นยนต์ซอฟต์แวร์ได้อย่างรวดเร็วหรือเรียกอีกอย่างว่าคนทำงานดิจิทัลซึ่งจำลองและดำเนินกระบวนการซ้ำ ๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบเพิ่มประสิทธิผลทางธุรกิจรับประกันการปฏิบัติตามข้อกำหนดและเพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้าทั้งในส่วนงานหลังสำนักงานและส่วนหน้า ไม่ว่าจะเป็นแบบในองค์กรหรือในระบบคลาวด์ลูกค้าของ UiPath จะได้รับตัวเลือกการปรับใช้ที่ยืดหยุ่นซึ่งเหมาะที่สุดสำหรับองค์กรของตน ในเดือนกรกฎาคม UiPath ได้ประกาศรายได้ประจำปี (ARR) มากกว่า 400 ล้านดอลลาร์ทำให้เป็นหนึ่งใน บริษัท ซอฟต์แวร์ระดับองค์กรที่เติบโตเร็วที่สุดทั่วโลก

นอกจากนี้ บริษัท ยังมุ่งมั่นที่จะฝึกอบรมเพิ่มทักษะและพัฒนาคนงานทุกรุ่น ได้ปลูกฝังชุมชนที่เจริญรุ่งเรืองของนักพัฒนา RPA เกือบ 750,000 คนทั่วโลกซึ่งทุกคนได้รับประโยชน์จากปรัชญาของ บริษัท ในการทำให้ RPA โดยการทำให้ซอฟต์แวร์สามารถใช้งานได้ง่ายทางออนไลน์และให้การฝึกอบรมขั้นสูงและการรับรองผ่าน UiPath Academy ด้วยแพลตฟอร์มการศึกษาออนไลน์ UiPath Academic Alliance บริษัท ยังส่งมอบหลักสูตรและซอฟต์แวร์ RPA ระดับองค์กรที่ใช้งานได้เต็มรูปแบบให้กับสถาบันมากกว่า 400 แห่งใน 33 ประเทศ

การยอมรับล่าสุดนี้มาจากการที่ UiPath ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นทั้ง CNBC Disruptor 50 ซึ่งเป็นรายชื่อ บริษัท เอกชนที่มีความคิดไปข้างหน้าและทะเยอทะยานประจำปีซึ่งนวัตกรรมกำลังเปลี่ยนแปลงโลกและ Forbes AI 50 ซึ่งเป็นรายชื่อเอกชนที่ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา บริษัท ที่ใช้ AI ในรูปแบบธุรกิจที่มีความหมาย เมื่อต้นปีที่ผ่านมา UiPath ได้รับการยอมรับว่าเป็น บริษัท เทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดในอเมริกาตามข้อมูลของ บริษัท ที่เติบโตเร็วที่สุดในอเมริกาประจำปี 2020

รายชื่อ Forbes 2020 Cloud 100 และ 20 Rising Stars เผยแพร่ทางออนไลน์ที่ www.forbes.com/cloud100 และจะปรากฏในนิตยสาร Forbes ฉบับเดือนกันยายน 2020

ขอบคุณ Referrence จากเว็บ : https://www.uipath.com/newsroom/uipath-earns-3-ranking-forbes-cloud-100-list?utm_source=Twitter&utm_medium=Social

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *