Uipath 2020.8 มีอะไรอัพเดทกันบ้างน้า

1.UiPath Data Service UiPath ได้ทำการเพิ่ม Service ตัวนี้ขึ้นมาเพื่อจัดการเกี่ยวกับเรื่องการเก็บข้อมูลให้มีความปลอดภัย และ เชื่อถือได้โดยใช้ระบบจำลองทีไม่ต้องใช้โค้ด เพราะใช้ Entity แบบกำหนดเองซึ่งทำงานร่วมกับ UiPath Studio และ UiPath Robot สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์นี้  https://www.uipath.com/community/rpa-community-blog/uipath-data-service-public-preview 2.UiPath Studio sharpens its skills ลูกค้ารายใหม่ที่เข้ามาใช้งาน UiPath จะเห็นว่าการเข้าสู่ระบบจะเชื่อมต่อ Studio กับ Robot เข้ากับระบบ Cloud โดยอัตโนมัติทำให้สามารถเผยแพร่โดยตรงไปยังพื้นที่ทำงานส่วนตัวได้ทันที UiPath ยังพัฒนาการลองรับ ภาษา C# ให้ดีมากขึ้นหลังจากทดลองมาแล้วใน UiPath หลายเวอร์ชั่นเพื่อให้นักพัฒนาระบบเข้าถึงระบบออโตเมชั่นได้ง่ายขึ้น UiPath Orchestrator มีการเปลี่ยน Theme เพื่อให้มีรูปแบบการใช่งานที่ง่ายขึ้น UiPath Studio ได้มีการทำงานร่วมกับ UiPath data service ทำให้มีการลดจำนวนการใช้ตัวแปร และ อาร์กิวเมนต์ ในกรณีที่ต้องการใช้มากกว่า 1 โปรเจค โดยมีการสร้างตัวกลางของข้อมูลที่จะใช้ร่วมกันเพื่อให้ลดความซับซ้อนของการส่งผ่านข้อมูล โดยจะใช้งานกับ forms, documents, taxonomies 3.UiPath Test Suite meets SAP สำหรับนักพัฒนามืออาชีพ ทาง Uipath

ความประทับใจของ American Fidellity เมื่อได้เลือกใช้ Uipath ในการทำงานด้าน RPA

Data Robot หรือ Implement Partner ของทาง UiPath ได้เข้าไป Support ลูกค้าที่ชื่อว่า American Fidellity American Fidelity เป็น บริษัทประกันภัยที่มุ่งเน้นไปที่ครูภาครัฐและกลุ่มอื่น ๆ โดยนำเสนอกลยุทธ์ด้านผลประโยชน์เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับผลประโยชน์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ Process type คือ ปรับปรุงกระบวนการที่สำคัญและเพิ่มศักยภาพให้กับพนักงานในการให้บริการลูกค้าที่ดีขึ้น ในการทำเช่นนี้ บริษัท ประสบความสำเร็จในการเพิ่มผลผลิตปรับปรุงความแม่นยำและปลดปล่อยพนักงานให้มุ่งเน้นไปที่สิ่งที่สำคัญที่สุดนั่นคือการบริการลูกค้า American Fidelity พยามมองหาวิธีใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้บริการลูกค้าได้ดีขึ้น ทางบริษัท Uipath ได้เข้าไปนำเสนอเกี่ยวกับ RPA แต่ที่ปรึกษาและสมาชิกส่วนหนึ่งยังไม่เห็นด้วย “คำว่า หุ่นยนต์ ทำให้คิดถึงบริบทที่ว่า หุ่นยนต์มีอยู่จริงและจะไม่นั่งพิมพ์งานอยู่ที่โต๊ะทำงานของเรา Shane Jason Mock รองประธานฝ่ายวิจัยและพัฒนากล่าว ทันทีที่เห็นการนำเสนอ RPA ฉันคิดถึงสองสิ่ง 1.ถ้าทั้งหมดที่พูดมาเป็นเรื่องจริงจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง   2.RPA จะช่วยบริษัทเราได้หลายวิธี และ ใช้งานง่ายกว่าที่เราคิดไว้เยอะ ” โครงการแรกของ American Fidelity ได้รับความนิยมในทันที “ เราได้พัฒนาการพิสูจน์แนวคิด (PoC) ที่เกิดขึ้นเร็วมาก” นายจำลองกล่าว “ เราใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งสัปดาห์ในการสร้างระบบอัตโนมัติแรกของเราซึ่งส่งผลให้ UiPath Robot ตัวเดียวสามารถย้ายข้อมูลจากเมนเฟรมไปยังสเปรดชีตได้สำเร็จเป็นการตรวจสอบการทำงานของมนุษย์ ในความเป็นจริงพนักงานที่รับผิดชอบงานนี้บอกเราว่าจริงๆแล้วเขารู้สึกขนลุกเมื่อดูกระบวนการทำงานใหม่” เพื่อสร้างความสำเร็จครั้งแรกนี้ American

ผลสำรวจของ Gartner Magic Quadrant 2020 เรื่อง RPA เป็นยังไงบ้างน้า

ในปี 2020 นี้ Uipath ก็ยังเป็นผู้นำทางด้าน RPA อยู่นะ Uipath เป็นผู้นำของ Magic Quadrant ในการทำวิจัยครั้งนี้ เราศึกษาจากตัวUipath (Version 2019.10.3) เรามาดูกันว่าจุดแข็งของ Uipath คืออะไร จุดแข็งของ Uipath การผสมผสานระบบของPartnersหลายระบบเข้าด้วยกัน Uipath มีระบบมากว่า 250 ตัวที่ทำงานร่วมกับ Partner มีการสนับสนุนที่แข็งแกร่ง Application ที่ใช้อยู่ในระดับองค์กรใหญ่ๆ เกือบทั้งหมด ในตลาดมีการดาวน์โหลดมากกว่า 1.5 ล้านครั้ง ใน Community มี Developers มากกว่า 750,000 คน ที่คอยแชร์ข้อมูล Library ต่างๆ ซึ่งสามารถนำไปใช้งานได้ การดำเนินงาน Uipath ได้ทุ่มเททรัพยากรและการพัฒนาเพื่อช่วยลูกค้าในการสร้างและขยายโปรแกรม RPA ด้วย Free Communuty มุ่งเน้นไปที่การเรียนรู้และฝึกอบรมออน์ไลน์ Developers มีการสนับสนุนลูกค้าโดยการมีการ Update สม่ำเสมอ และ แชร์ความรู้ต่างๆ สินค้าต่าง ๆ และการพัฒนา ตัวบันทึก Task Capture การวิเคราห์ผ่าน Uipath Insights มีการปรับปรุง AI Fabric

Uipath สามารถแปลภาษาได้ มากกว่า 60 ภาษาแล้วนะ !!

ทีมงานของ Uipath ชื่อว่า Uipath Presale Engineer Russel Alfeche ได้สร้างตัว Translator Bot ขึ้นมา เรามาดูกันว่ามันคืออะไร Translator Bot คือ การใช้ Machine learning APIs ระดับสูง เพื่อสร้างเครื่องมือการแปลภาษาด้วย robot สามารถใช้แปลเอกสาร Microsoft Office , HTML ,PDF สองสิ่งที่ต้องเริ่มทำก่อนเริ่มต้นการใช้ Transalate bot 1.หากไม่ได้ระบุคีย์ API สามารถเริ่มต้นใช้ฟรีได้ใน Microsoft Azure ในการทดลองเล่น 2.การใช้ Translator Bot ใช้ได้กับรูปแบบไฟล์ Digital เท่านั้น ไม่สามารถใช้ได้กับไฟล์ภาพ และ การแสกน วิธีใช้งาน Translator Bot 1.ติดตั้ง Packet ที่ชื่อว่า Zell.CognitiveServices.Activities 2.สร้าง Workflow และเลือก Activity ที่ชื่อว่า Document transalator 3.เตรียมไฟล์นำเข้า 4.เลือกภาษาที่ต้องการแปล นี่เป็นตัวอย่างวิดีโอที่แสดงวิธีการใช้งาน คุณสามารถใช้ร่วมกับ Russel incorporated Microsoft SharePoint และ